Fair Launchpool Mùa 8: Mời Bạn Bè Tham Gia Chiến Dịch Airdrop BWB Để Nhận Tới $500

Fair Launchpool Mùa 8: Mời Bạn Bè Tham Gia Chiến Dịch Airdrop BWB Để Nhận Tới $500 image 0
Tham gia chiến dịch airdrop BWB và tận hưởng phần thưởng airdrop cực đỉnh!
Stake cao hơn trong sự kiện Fair Launchpool lần 8. Chỉ cần mời bạn bè tham gia chiến dịch airdrop BWB và kiếm hơn 10 Điểm BWB thông qua lời mời, bạn sẽ đủ điều kiện nhận một phần quỹ thưởng khổng lồ trị giá tới $165,000. Liệu bạn có phải là người may mắn giành giải thưởng chính trị giá $500?
Chiến dịch airdrop token BWB chính thức hiện đang diễn ra với mức phân bổ ấn tượng là 50 triệu token BWB. Tăng cơ hội giành thêm phần thưởng airdop bằng việc sở hữu, giao dịch và mời bạn bè tham gia. Tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ và sở hữu Điểm BWB để khám phá nhiều lợi ích bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước!
Thời gian chiến dịch
14:00 28/03 - 14:00 06/04 (giờ VN)
Tổng quỹ thưởng: Các token trị giá $165,000
Hướng dẫn cách tham gia
Tham gia Launchpool bằng cách hoàn thành 2 bước đơn giản sau để đảm bảo cơ hội nhận phần thưởng airdrop.
1. Chia sẻ Tweet Sự kiện trên X (Twitter)
Tải xuống Bitget Wallet, truy cập "Trung tâm Kiếm tiền", rồi chọn "Fair Launchpool". Sau đó nhấn vào banner sự kiện Fair Launchpool lần thứ 8. Nhấn vào sự kiện Fair Launchpool lần thứ 8 và kết nối tài khoản X (Twitter) của bạn (phải có ứng dụng Bitget Wallet phiên bản mới nhất). Chọn "Bắt đầu Tương tác" để tweet lại sự kiện, bao gồm cả mã mời tham gia chiến dịch airdrop BWB duy nhất.
2. Mời bạn bè tham gia để nhận ≥ 10 điểm BWB
Trong thời gian sự kiện, hãy tải xuống ứng dụng Bitget Wallet. Phải tạo/thêm ví và nhập mã mời để lời mời được xác nhận là thành công. Phần thưởng tăng theo tổng điểm lời mời kiếm được. Mời càng nhiều, phần thưởng airdrop càng cao!
Điểm lời mời kiếm được
Giá trị airdrop
Số người chiến thắng
≥ 10
Trị giá $50
1,600
≥ 100
Trị giá $200
200
≥ 300
Trị giá $500
90
Lưu ý: Chỉ điểm lời mời kiếm được trong thời gian sự kiện mới được tính. Điểm lời mời kiếm được trước đây không được tính vào sự kiện này.
Hướng dẫn tham gia
1. Truy cập trang sự kiện
Truy cập trang sự kiện bằng cách nhấn vào "Fair Launchpool Mùa 8" trên trang chủ của ví. Sau đó, chia sẻ tweet sự kiện trên X (Twitter).
Fair Launchpool Mùa 8: Mời Bạn Bè Tham Gia Chiến Dịch Airdrop BWB Để Nhận Tới $500 image 1
2. Mời bạn bè tham gia để nhận ≥ 10 điểm BWB
Nhấn vào "Bắt đầu tương tác" và truy cập trang chiến dịch airdrop Điểm BWB. Chọn "Mời" để chia sẻ link hoặc poster lời mời bạn bè. Họ cần tải xuống Ứng dụng Bitget Wallet, tạo/thêm ví và sử dụng mã mời để được xác nhận là thành công.
Fair Launchpool Mùa 8: Mời Bạn Bè Tham Gia Chiến Dịch Airdrop BWB Để Nhận Tới $500 image 2
Điều khoản và điều kiện
  1. Người tham gia phải nhấn vào nút “Bắt đầu tương tác” để đăng ký tham gia sự kiện và đủ điều kiện để được xem xét phần thưởng. Nếu không bạn sẽ mất phần thưởng.
  2. Kiểm tra điểm: Điểm mà người dùng kiếm được hàng ngày từ 00:00 đến 23:59 sẽ được phân phối chậm nhất vào 11:00 sáng ngày hôm sau, theo giờ VN. Để kiểm tra điểm, hãy nhấn vào biểu tượng BWB hoặc banner trong ví. Rồi chọn "Xem hồ sơ >" ở phía bên phải để xem lại số điểm bạn đã tích lũy trong sự kiện.
  3. Nếu người dùng tham gia sử dụng nhiều địa chỉ ví, họ sẽ chỉ nhận được phần thường cao nhất từ một địa chỉ.
  4. Quỹ thưởng trị giá $165,000 của sự kiện bao gồm nhiều token khác nhau từ các dự án được Bitget niêm yết, như Data Lake, HyperGPT, GOMDori, Mass Vehice Ledger, Neversol, Pikamoon, Push Protocol, Magic Crystal, SHIDO, Syncus, Ben the Dog, EGO, Wall Street Games, AutoAir Al, Toadie Meme Coin, MainnetZ và Bible of Memes.
  5. Tất cả phần thưởng sẽ được airdrop vào Tài khoản Phần thưởng Bitget Wallet trong vòng 3 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc. Để tìm hiểu cách sử dụng tài khoản này, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở đây.
  6. Tất cả người tham gia nhận được phần thưởng phải xóa đánh giá kiểm soát rủi ro của nền tảng để ngăn chặn các hoạt động Sybil, đảm bảo sự công bằng trong suốt sự kiện.
Bitget Wallet có quyền đưa ra giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi thưởng sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ và tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi rất nóng lòng được mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng trong tương lai và mong chờ bạn tiếp tục tham gia.
larkLogo2024-04-02
    wallet
    Recommended