Quà tặng Khởi động Giáng sinh: Tham gia Giao dịch Futures & Chia sẻ Quỹ thưởng hơn 30,000 USDT!

Quà tặng Khởi động Giáng sinh: Tham gia Giao dịch Futures & Chia sẻ Quỹ thưởng hơn 30,000 USDT! image 0
Thị trường tiền điện tử đang tận hưởng không khí sôi động khi Giáng Sinh đến gần! Chỉ trong tuần qua, giá trị của Bitcoin đã tăng vượt mốc $43,000 và Ethereum đã tăng lên hơn $2,300, đánh dấu sự phục hồi đáng kể của thị trường. Hòa nhịp vào sự sôi động này, Bitget Wallet vui mừng giới thiệu Sự kiện Giao dịch Futures lần thứ 9, được thiết kế để mùa Giáng Sinh của bạn tràn ngập những bất ngờ và cả lợi ích tài chính!

Thời gian sự kiện

16:00 12/12 – 16:00 22/12 (Giờ VN)

Chi tiết sự kiện

1. 25 USDT tiền thưởng dùng thử dành riêng cho người dùng mới
A. Tải xuống Bitget Wallet. Trong thời gian sự kiện, hãy truy cập Bitget Futures thông qua Trình duyệt DApp của Bitget Wallet và tạo một tài khoản futures để nhận 5 USDT tiền thưởng dùng thử futures! Giới hạn cho 100 nhà giao dịch mới đầu tiên, ưu tiên những người tham gia sớm.
Trên Trình duyệt DApp của Bitget Wallet, kéo xuống hoặc tìm kiếm "Bitget Futures" và làm theo các bước bên dưới để mở tài khoản futures.
Quà tặng Khởi động Giáng sinh: Tham gia Giao dịch Futures & Chia sẻ Quỹ thưởng hơn 30,000 USDT! image 1
B. Hoàn tất nạp tiền vào tài khoản futures lần đầu với tổng giá trị tối thiểu là $50 để nhận 10 USDT tiền thưởng dùng thử. Hạn chế rút tiền trong thời gian sự kiện để nhận tiền thưởng. Giới hạn cho 1,000 nhà giao dịch đầu tiên, ưu tiên những người tham gia sớm.
C. Hoàn tất giao dịch futures đầu tiên với tổng giá trị tối thiểu là $50 để nhận 10 USDT tiền thưởng dùng thử. Giới hạn cho 1,000 nhà giao dịch đầu tiên, ưu tiên những người tham gia sớm.

Hướng dẫn

Quà tặng Khởi động Giáng sinh: Tham gia Giao dịch Futures & Chia sẻ Quỹ thưởng hơn 30,000 USDT! image 2
Quà tặng Khởi động Giáng sinh: Tham gia Giao dịch Futures & Chia sẻ Quỹ thưởng hơn 30,000 USDT! image 3
2. Tham gia cuộc thi giao dịch ROI & Chia sẻ quỹ thưởng 10,000 USDT
Chiến dịch này dành cho cả người dùng mới và người dùng hiện tại. Để tham gia, hãy tải xuống Bitget Wallet và truy cập Bitget Futures thông qua Trình duyệt DApp của Bitget Wallet. Các nhà giao dịch tham gia có ROI dương trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có thể chia sẻ quỹ thưởng 10,000 USDT như sau:
Thứ hạng
Phần thưởng
Top 1-5
Chia sẻ 20% (400 USDT mỗi người)
Top 6-10
Chia sẻ 15% (300 USDT mỗi người)
Top 11-50
Chia sẻ 40% (100 USDT mỗi người)
Các nhà giao dịch khác có ROI dương: Chia sẻ 25% quỹ thưởng, mỗi người nhận tối thiểu 20 USDT. Vì quỹ thưởng có hạn, phần thưởng sẽ được phân bổ dựa trên thứ hạng cuối cùng ưu tiên người dùng tham gia sớm.
Điều khoản và Điều kiện
  1. Tiền thưởng dùng thử futures dành cho người dùng mới sẽ được phân phối vào tài khoản Bitget Futures ở Bitget Wallet của họ trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  2. Quy tắc sử dụng tiền thưởng dùng thử futures: Tiền thưởng dùng thử futures dành riêng cho các giao dịch futures trên Bitget Futures DApp. Nó có thể được sử dụng cho các giao dịch futures (bao gồm giao dịch sao chép), thanh toán phí giao dịch futures, thua lỗ giao dịch và phí funding cũng như dùng làm ký quỹ để mở vị thế.
  3. Bitget Wallet và Bitget có quyền giải thích cuối cùng về các điều khoản của sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã không ngừng tin tưởng và hỗ trợ Bitget Wallet và Bitget. Chúng tôi giữ vững cam kết về một môi trường giao dịch an toàn, công bằng và thuận tiện, chúng tôi rất mong chờ sự tham gia của bạn!
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tất cả thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích thông tin và không được xem là lời khuyên tài chính. Đầu tư vào tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro đáng kể, bao gồm cả khả năng mất toàn bộ tài sàn đầu tư. Các khoản đầu tư tiền điện tử mang tính đầu cơ, dễ biến động và không được bảo hiểm bởi bất kỳ tổ chức chính phủ nào. Trước khi đầu tư, bạn nên tiến hành thẩm định kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia.
larkLogo2023-12-13
    wallet
    Recommended