Invite2Get Mùa 12: Phần thưởng tiền mặt hàng ngày, nhận $400 ngay!

Invite2Get Mùa 12: Phần thưởng tiền mặt hàng ngày, nhận $400 ngay! image 0
Vòng 12 của Invite2Get trùng với ngày kỷ niệm Double 11 (Ngày độc thân), khiến sự kiện trở nên thú vị hơn bao giờ hết! Bạn không chỉ có thể nhận phần thưởng mời cơ bản mà còn có thể nhận hệ số thưởng lên đến 1000%. Hãy nhớ rằng, bạn mời càng nhiều bạn bè, phần thưởng của bạn sẽ càng lớn, với giải thưởng cá nhân có thể lên đến $400 – và không giới hạn số tiền mà bạn có thể nhận! Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Hãy cùng tìm hiểu sự kiện mời lần thứ 12 và bắt đầu tối đa phần thưởng của bạn tại một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất của năm!

Thời gian sự kiện

16:00 09/11 - 16:00 19/11 (Giờ VN)

Hướng dẫn tham gia

Người dùng được mời cần cài đặt ứng dụng Bitget Wallet, sử dụng mã mời của bạn, nắm giữ và giao dịch hơn $10 bằng token bất kỳ mới được tính là lời mời hợp lệ. Người được giới thiệu cũng có thể hưởng lợi từ khoản hỗ trợ phí gas trong 7 ngày.

Phần thưởng sự kiện

Sự kiện này bao gồm Phần thưởng Cơ bản, Phần thưởng Hệ số nhân và Phần thưởng Cuộc thi Giao dịch.
1. Phần thưởng Cơ bản: Người mời sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng airdrop cụ thể dựa trên số lượng lời mời thành công. Mức thưởng như sau:
Số lời mời thành công
Phần thưởng
1 - 5 người dùng mới hợp lệ
Phần thưởng $1 cho mỗi lượt giới thiệu hợp lệ
6 - 10 người dùng mới hợp lệ
Phần thưởng $2 cho mỗi lượt giới thiệu hợp lệ
> 10 người dùng mới hợp lệ
Phần thưởng $3 cho mỗi lượt giới thiệu hợp lệ
2. Phần thưởng Hệ số nhân: Gia tăng tổng phần thưởng giới thiệu của bạn khi mời thành công nhiều bạn bè, với mức tăng từ 10%-1000%
Số lượng bạn bè đã mời
Mức tăng phần thưởng được đảm bảo
Mức tăng phần thưởng tối đa
Từ 3 trở lên
10%
100%
Từ 15 trở lên
50%
300%
Từ 50 trở lên
100%
1000%
3. Phần thưởng Cuộc thi Giao dịch: Sau khi bạn bè đã liên kết mã mời, truy cập trang sự kiện trên ứng dụng Bitget Wallet và nhập mã đội tương ứng để bắt đầu nhận phần thưởng từ cuộc thi giao dịch.
Invite2Get Mùa 12: Phần thưởng tiền mặt hàng ngày, nhận $400 ngay! image 1
Bạn có thể nhận cả ba phần thưởng này. Bắt đầu mời ngay và nhận phần thưởng tiền mặt mỗi ngày không giới hạn.

Hướng dẫn

Bước 1: Mời bạn bè
Mở Bitget Wallet và chọn “Hồ sơ”, sau đó chọn “Invite2Get”. Sử dụng “Mời ngay” hoặc biểu tượng chia sẻ từ trang lời mời để gửi link tải xuống và mã giới thiệu cho bạn bè của bạn. Ngoài ra, cuộn xuống để sao chép thủ công mã giới thiệu và link hoặc nhấn vào “Chia sẻ poster lời mời” để mở rộng phạm vi lời mời của bạn trên mạng xã hội.
Sau khi cài đặt Bitget Wallet thông qua link mời của bạn và thiết lập ví, bạn bè của bạn phải truy cập trang "Invite2Get" và nhập mã mời duy nhất của bạn.
Invite2Get Mùa 12: Phần thưởng tiền mặt hàng ngày, nhận $400 ngay! image 2
Bước 2: Nắm giữ và Hoán đổi tài sản tiền điện tử bất kỳ
Người dùng được mời phải hoàn tất một giao dịch đối với token và mainnet bất kỳ trên Bitget Swap, nắm giữ và giao dịch hơn $10.
Để làm điều này, truy cập Bitget Swap bằng cách chọn "Hoán đổi" trên banner dưới đây. Nhấp vào “Hoán đổi” ở trên cùng và chọn cặp token ưa thích để hoán đổi. Nhập số tiền, nhấn “Xác nhận”, sau đó xem lại chi tiết và xác nhận lại để hoàn tất giao dịch.
Invite2Get Mùa 12: Phần thưởng tiền mặt hàng ngày, nhận $400 ngay! image 3

Điều khoản và Điều kiện

  1. Mọi người dùng có thể kiểm tra số lượng lời mời thành công qua danh sách mời bạn bè này (được cập nhật mỗi 24 giờ). Ngoài ra, hãy làm theo các bước sau: Truy cập trang sự kiện -> Xem quy tắc sự kiện -> Mở bảng xếp hạng lời mời. Lưu ý rằng tài liệu được lưu trữ trên Google; sử dụng VPN để truy cập nếu cần.
  2. Tất cả các phần thưởng sự kiện sẽ được phân phối cho người dùng đủ điều kiện trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc. Để đảm bảo việc phân phối phần thưởng đúng hạn, người mời cần thêm mainnet BNB Chain vào Bitget Wallet của họ trước khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, người dùng được mời cần đáp ứng các tiêu chí cụ thể để người mời nhận được phần thưởng. Việc không đáp ứng các điều kiện này có thể ảnh hưởng đến phân phối phần thưởng.
  3. Hỗ trợ phí gas trong 7 ngày: Người dùng mới nắm giữ và giao dịch hơn $10 bằng token bất kỳ vào ngày tạo ví sẽ được hỗ trợ phí giao dịch trong 7 ngày. Các mainnet được hỗ trợ bao gồm BNB, MATIC, ETH, TRX, KCS và HT, với hỗ trợ tối đa là $5 GASU. Người dùng mới được mời và đáp ứng các tiêu chí của sự kiện sẽ nhận được 5 token GASU trực tiếp vào Bitget Cloud Wallet. GASU có thể được sử dụng để khấu trừ phí gas trong vòng 7 ngày. Lưu ý rằng GASU sẽ hết hạn sau 7 ngày và tất cả GASU chưa sử dụng sẽ bị thu hồi sau thời gian này.
  4. Phần thưởng cho người mời được xác định là KOL/KOC của Bitget Wallet sẽ được tính dựa trên giá trị phần thưởng cao nhất có thể.
Bitget Wallet có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi chúng tôi xác minh.
Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và luôn tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng hơn nữa trong tương lai và vô cùng trân trọng sự tham gia của bạn.
larkLogo2023-11-09
    wallet
    Recommended