Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT

Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 0
Thị trường bò đang dần xuất hiện và các dự án Layer 2 (L2) đang cho thấy sự phát triển đáng kể. Là một dự án nổi bật trong lĩnh vực L2, Linea đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ thị trường. Hiện tại, mainnet Linea tự hào có gần 2 triệu địa chỉ ví duy nhất.
Bitget Wallet vui mừng thông báo việc hợp tác chính thức với Linea, ra mắt một chiến dịch hấp dẫn trên Task2Get, nền tảng khuyến khích khám phá Web3 của chúng tôi. Với tổng quỹ thưởng là $10,000 và các NFT lưu niệm, chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Linea và cho phép người dùng kiếm được phần thưởng tương tác từ mainnet Linea. Nếu bạn đã bỏ lỡ các dự án L2 khác, thì bạn không nên bỏ qua sự kiện tương tác Task2Get lần này!

Thời gian sự kiện

19:00 14/12 - 19:00 28/12 (Giờ VN)

Hướng dẫn tham gia

Trong sự kiện, tải xuống Bitget Wallet, hoàn thành biểu mẫu Galxe này và tham gia vào các nhiệm vụ tương tác của Linea thông qua nền tảng Task2Get trong ứng dụng để nhận phần thưởng NFT ở các cấp độ khác nhau. Sau khi sự kiện kết thúc, quỹ thưởng $10,000 sẽ được phân phối dựa trên số lượng và cấp độ của NFT mà bạn đang sở hữu.
Các nhiệm vụ Linea như sau:
1. Tiến hành hoán đổi số lượng bất kỳ trên Linea với Bitget Swap
Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 1
Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 2
2. Tiến hành hoán đổi số lượng bất kỳ trên Linea với SyncSwap
Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 3
3. Chuyển tài sản từ các mạng khác vào Linea thông qua XY Finance
Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 4
4. Tiến hành hoán đổi số lượng ETH bất kỳ sang USDC trên Linea bằng Lynex
Khám phá Linea với Task2Get: Phần thưởng to, không lo về phí! Tham gia để nhận giải thưởng $10,000 & Airdrop NFT image 5
Bitget Wallet có kế hoạch phân phối phần thưởng airdrop retroactive trong tương lai, bao gồm các token từ các dự án dự kiến như Lynex, cho những người nắm giữ NFT của sự kiện này. Tạo Ví Linea để tham gia!

Giới thiệu NFT Task2Get của Bitget Wallet & Linea

Hoàn thành mỗi nhiệm vụ sẽ giúp bạn kiếm được NFT Task2Get của Bitget Wallet & Linea như một token đại diện cho thành tựu cá nhân và là chìa khóa cho các phần thưởng Linea sau này.
Các NFT này được chia thành năm cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ biểu thị một độ hiếm và cơ hội khác nhau. Bằng cách tích lũy NFT cấp cao và tăng số lượng NFT sở hữu, bạn sẽ có cơ hội cao hơn để mở khóa những phần thưởng lớn hơn!
Cấp
Điểm
Thường
60
Tốt
150
Hiếm
200
Sử thi
300
Huyền thoại
600
*Lưu ý: Điểm số của người tham gia sẽ được tính dựa trên số lượng và cấp độ NFT mà họ sở hữu. Năm người có số điểm nhiều nhất sẽ nhận được 200 USDT mỗi người, ưu tiên người tham gia hoàn thành sớm nhất. Những người tham gia còn lại sẽ chia sẻ phần còn lại của quỹ thưởng tương ứng với điểm số của họ.

Điều khoản và Điều kiện

  1. Task2Get sẽ khả dụng trên Bitget Wallet dành cho tất cả người dùng Bitget Wallet.
  2. Tất cả nhiệm vụ tương tác có thể được hoàn thành hàng ngày trong khi phần thưởng NFT của nhiệm vụ sẽ được làm mới sau mỗi 5 ngày.
  3. Tổng quỹ thưởng $10,000 bao gồm 9,000 GASU và 1,000 USDT. Tất cả các phần thưởng sự kiện sẽ được phân phối cho người dùng đủ điều kiện trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  4. Phần thưởng NFT sẽ được phân phối sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, với thời gian chờ chỉ từ 1-2 phút.
  5. NFT Task2Get của Bitget Wallet & Linea không thể chuyển giao và được phân phối ngẫu nhiên với độ hiếm khác nhau.
Bitget Wallet có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ và tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng hơn nữa trong tương lai và rất mong chờ sự tham gia của bạn.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tất cả thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích thông tin và không được xem là lời khuyên tài chính. Đầu tư vào tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro đáng kể, bao gồm cả nguy cơ mất toàn bộ tài sản đầu tư. Các khoản đầu tư tiền điện tử mang tính đầu cơ, dễ biến động và không được bảo vệ bởi bất kỳ tổ chức chính phủ nào. Trước khi đầu tư, bạn nên tiến hành thẩm định kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia.
larkLogo2023-12-19
    wallet
    Recommended