Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi

Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 0
Giá Bitcoin tăng lên mức $44,000 là dấu hiệu của một thị trường tăng trưởng mới. Bitcoin hiện đã vượt Tesla và xếp hạng trong top 10 toàn cầu về giá trị thị trường. Điều này tạo ra một bối cảnh đầu tư sôi động cho các nhà đầu tư truyền thống mới bước chân vào thế giới tiền điện tử.
Nếu đây là lần đầu bạn khám phá tiền điện tử, hãy tham gia sự kiện thú vị của Bitget Wallet và Chiliz! Dễ dàng thiết lập ví cá nhân và gia nhập một cộng đồng gắn kết. Hãy nắm bắt cơ hội nhận airdrop lên tới $13,000 và áo đấu Messi độc quyền. Tham gia và nhận phần thưởng khủng ngay!

Thời gian sự kiện

18:00 14/12/2023 - 18:00 21/12/2023 (Giờ VN)

Chi tiết sự kiện:

Sự kiện flash mob vòng bảng UEFA Champions League gần đây được đăng trên X chính thức của chúng tôi đã kết thúc. Bạn có dự đoán đúng không? Đã đến lúc tham gia những sự kiện thú vị hơn! Bitget Wallet và Chiliz đang đồng tổ chức một sự kiện độc quyền dành cho tất cả người dùng internet nhằm thúc đẩy việc chấp nhận ứng dụng Web3. Chỉ cần tải xuống Bitget Wallet và thêm Mainnet Chiliz để nhận airdrop token CHZ ngẫu nhiên trị giá từ $2 đến $500 vào ví của bạn. Ngoài ra, người dùng Bitget Wallet mới còn nhận được gì nữa? Những chiếc áo đấu Messi phiên bản giới hạn đang chờ đón bạn!

1. Hướng dẫn tải xuống Bitget Wallet

Trong thời gian diễn ra sự kiện, hãy sử dụng link tải xuống này hoặc tìm kiếm "Bitget Wallet" trong cửa hàng ứng dụng để tải Bitget Wallet.
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 1

2. Hướng dẫn cách tạo ví để nhận tiền điện tử

Sau khi tải xuống Bitget Wallet, hãy làm theo các bước sau để thiết lập ví MPC của bạn:
i. Tải xuống và cài đặt Bitget Wallet. Nếu bạn là người dùng mới, hãy chọn "Tạo ví" rồi chọn "Ví MPC". Người dùng hiện tại nên chọn "Thêm ví" rồi chọn "Ví MPC" từ menu chính.
ii. Để tiếp tục, người dùng mới phải đặt mật khẩu ví gồm 6 chữ số, còn người dùng hiện tại phải nhập mật khẩu của mình. Sau đó, nhập địa chỉ email.
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 2
iii. Nhập mã xác minh được gửi đến email của bạn, đặt và xác minh mật khẩu giao dịch. Xin lưu ý rằng mật khẩu này chỉ dành riêng cho các giao dịch sử dụng ví MPC. Người dùng iPhone nên kích hoạt Face ID để giao dịch dễ dàng hơn.
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 3
iv. Ví sẽ hoàn tất quá trình thiết lập, bao gồm phân chia khóa và mã hóa an toàn. Quá trình này sẽ không mất quá nhiều thời gian. Sau khi tạo thành công, bạn sẽ thấy logo "Ví MPC" ở phía trên bên trái trang chủ của ví.
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 4
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 5
Và vậy là ví MPC đầu tiên của bạn đã được tạo thành công!
Ví MPC mang đến trải nghiệm "không cần khóa" cho người dùng, giúp việc sử dụng ví trở nên vô cùng dễ dàng. Nhấp để tìm hiểu thêm về Ví MPC.

3. Hướng dẫn cách thêm Mainnet Chiliz để nhận airdrop token CHZ miễn phí

Chọn "Tất cả mạng", tìm kiếm "Chiliz" và nhấn vào dấu "+" để thêm mainnet. Sau đó, bạn có thể sử dụng địa chỉ này để nhận airdrop token CHZ miễn phí.
Bắt đầu hành trình Web3 cùng Chiliz trên Bitget Wallet: Nhận thưởng $13,000 & Áo đấu Messi image 6

Điều khoản và Điều kiện

  1. Người dùng hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng tiêu chí phần thưởng sẽ nhận được airdrop CHZ vào địa chỉ Bitget Wallet của họ.
  2. Tất cả các phần thưởng sự kiện sẽ được phân phối cho người dùng đủ điều kiện trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.
  3. Bitget Wallet có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ và tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng hơn nữa trong tương lai và rất mong chờ sự tham gia của bạn.
Giới thiệu về Bitget Wallet (Ví giao dịch Web3)
Bitget Wallet, trước đây là BitKeep, là ví tiền điện tử lớn nhất châu Á và là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực ví đa chuỗi web3 toàn diện. Chúng tôi cung cấp cho người dùng một loạt sản phẩm trên chuỗi và dịch vụ DeFi toàn diện, bao gồm chức năng ví, tính năng Swap, giao dịch NFT, trình duyệt DApp và nhiều tính năng khác.
Trong 5 năm phát triển, Bitget Wallet đã được đánh giá cao từ hơn 12 triệu người dùng trên toàn cầu và đã thiết lập mối quan hệ đối tác với nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành, bao gồm Bitcoin, Ethereum, TRON, BNB Chain, Solana, Base, .... Thành công này bắt nguồn từ cam kết của chúng tôi trong việc luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn, tiện lợi.
Vào tháng 3 năm 2023, nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu Bitget đã đầu tư 30 triệu USD vào BitKeep, mua lại phần lớn cổ phần kiểm soát. BitKeep đã trải qua quá trình thay đổi và phát triển thương hiệu mang tính chiến lược và vào tháng 8, nền tảng này chính thức đổi tên thành Bitget Wallet.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website | X | Telegram | Discord
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
Tất cả thông tin được cung cấp chỉ nhằm mục đích thông tin và không được xem là lời khuyên tài chính. Đầu tư vào tiền điện tử tiềm ẩn rủi ro đáng kể, bao gồm cả nguy cơ mất toàn bộ tài sản đầu tư. Các khoản đầu tư tiền điện tử mang tính đầu cơ, dễ biến động và không được bảo vệ bởi bất kỳ tổ chức chính phủ nào. Trước khi đầu tư, bạn nên tiến hành thẩm định kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia.
larkLogo2023-12-19
    wallet
    Recommended