Fair Launchpool mùa 7: Dành riêng cho người nắm giữ Điểm BWB! Airdrop trị giá $150,000 đang chờ đón

Fair Launchpool mùa 7: Dành riêng cho người nắm giữ Điểm BWB! Airdrop trị giá $150,000 đang chờ đón image 0
Những người nắm giữ Điểm BWB hãy chú ý! Nắm bắt cơ hội tuyệt vời của mình để chia sẻ airdrop $150,000!
Với nỗ lực không ngừng để nâng cao giá trị cho những người nắm giữ Điểm BWB và mang lại cho người dùng những đặc quyền đặc biệt, Bitget Wallet vui mừng thông báo ra mắt sự kiện Fair Launchpool lần thứ 7. Chỉ cần nắm giữ tối thiểu 100 Điểm BWB, bạn sẽ đủ điều kiện tham gia vào đợt airdrop lớn này với tổng giá trị lên đến $150,000! Và đối với những ai có hơn 1,000 Điểm BWB, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn hơn, đó chính là cơ hội nhận phần thưởng airdrop trị giá $2,500!
Chiến dịch airdrop token BWB chính thức hiện đang được tiến hành, với 50 triệu token BWB đang chờ đón. Bắt đầu hành trình của bạn bằng cách nhận điểm airdrop ban đầu của mình ngay. Tích lũy nhiều điểm hơn bằng cách nắm giữ, giao dịch và mời bạn bè để gia tăng cơ hội giành được nhiều phần thưởng airdrop hơn nữa. Tham gia launchpool và bắt đầu thu thập điểm hôm nay vì có nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước!

Thời gian sự kiện

17:00 21/03 - 17:00 28/03 (Giờ VN)

Tổng quỹ thưởng: Các token trị giá $150,000

Hướng dẫn cách tham gia

Tham gia Launchpool bằng cách hoàn thành 3 bước đơn giản sau để đảm bảo cơ hội nhận phần thưởng airdrop.
1. Kết nối tài khoản X (Twitter) của bạn Tải xuống Bitget Wallet và truy cập "Trung tâm Kiếm tiền". Chọn “Fair Launchpool”, sau đó nhấn vào biểu ngữ sự kiện Fair Launchpool lần thứ 7. Kết nối tài khoản X (Twitter) của bạn (Vui lòng cập nhật lên Ứng dụng Bitget Wallet mới nhất).
2. Chia sẻ Tweet chiến dịch trên X (Twitter)
3. Đạt tối thiểu 100 Điểm BWB
Tham gia chiến dịch airdrop BWB và kiếm ít nhất 100 Điểm BWB thông qua việc nắm giữ, giao dịch và mời bạn bè để có cơ hội chia sẻ phần thưởng $50,000.
500 người tham gia may mắn nắm giữ ≥ 100 BWB sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận airdrop $100.
Bạn có càng nhiều Điểm BWB, phần thưởng càng lớn! Đối với những người nắm giữ ≥ 1,000 Điểm BWB, top 100 sẽ chia quỹ thưởng $100,000, được phân bổ như sau:
Top 20: Mỗi người sẽ nhận được airdrop trị giá $2,500
Top 21-50: Mỗi người sẽ nhận airdrop trị giá $1,000
Top 51-100: Mỗi người sẽ nhận airdrop trị giá $400

Hướng dẫn tham gia

1. Truy cập trang sự kiện
Truy cập trang sự kiện bằng cách nhấn vào "Fair Launchpool Mùa 7" trên trang chủ của ví. Kết nối tài khoản X (Twitter) của bạn và chia sẻ tweet chiến dịch trên X (Twitter).
2. Đạt tối thiểu 100 Điểm BWB
Nắm giữ: Nhấp vào “Bắt đầu tương tắc" và truy cập trang chiến dịch airdrop Điểm BWB. Chọn “Nạp” và nạp các token được hỗ trợ. Xem các mainnet đủ điều kiện tại đây.
Giao dịch hoán đổi: Nhấn vào “Bắt đầu tương tác” và truy cập trang chiến dịch airdrop Điểm BWB. Chọn “Tham gia ngay” và giao dịch token được niêm yết bất kỳ.
Giới thiệu: Nhấn vào “Bắt đầu tương tác” và truy cập trang chiến dịch airdrop Điểm BWB. Chọn “Mời” để chia sẻ để chia sẻ link hoặc poster giới thiệu đến bạn bè. Họ cần tải xuống Ứng dụng Bitget Wallet, tạo hoặc nhập ví và sử dụng mã mời của bạn.

Điều khoản và Điều kiện

  1. Người tham gia phải nhấn vào nút “Bắt đầu tương tác” để đăng ký sự kiện và đủ điều kiện để được xem xét phần thưởng. Nếu không bạn sẽ mất phần thưởng.
  2. Nếu người dùng tham gia với nhiều địa chỉ ví, chỉ phân phối đến địa chỉ nhận được phần thưởng cao nhất.
  3. Quỹ thưởng $150,000 bao gồm những token từ những niêm yết của Bitget, chẳng hạn như iVendPay, NADA Protocol Token, Flappymoonbird, Devve, Peng, Alita, Creo Engine, Brett, Reality Metaverse, Gecko Inu, SYLO và IQ50.
  4. Tất cả phần thưởng sẽ được airdrop vào Tài khoản Phần thưởng Bitget Wallet trong vòng 3 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc. Để tìm hiểu cách sử dụng tài khoản này, vui lòng tham khảo hướng dẫn này.
  5. Tất cả người tham gia nhận được phần thưởng phải xóa đánh giá kiểm soát rủi ro của nền tảng để ngăn chặn các hoạt động Sybil, đảm bảo sự công bằng trong suốt sự kiện.
Bitget Wallet có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Bất kỳ người tham gia nào bị phát hiện sử dụng các phương pháp không hợp lệ hoặc gian lận sẽ bị thu hồi phần thưởng sự kiện và quyền đổi quà sau khi đã được xác minh.
Cảm ơn bạn đã luôn hỗ trợ và tin tưởng Bitget Wallet. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều chiến dịch nhận thưởng hơn nữa trong tương lai và mong chờ sự tham gia của bạn.
larkLogo2024-03-26
    wallet
    Recommended